Giải mã độ lan tỏa của mỹ phẩm từ chiết xuất tự nhiên

Theo báo cáo về thị trường mỹ phẩm trong những năm gần đây, tỷ lệ người tiêu dùng sử dụng mỹ phẩm từ chiết xuất tự nhiên đang có xu hướng tăng liên tục. Kéo theo đó, là hàng loạt những doanh nghiệp, thương hiệu mỹ phẩm organic ra đời. Các hợp chất hóa học thường có trong mỹ phẩm bắt đầu được thay thế bằng các chiết xuất tự nhiên như dưa leo, nghệ, nấm…

Mỹ phẩm từ chiết xuất tự nhiên đang là xu hướng của năm 2019

Vì sao mỹ phẩm từ chiết xuất tự nhiên được ưa chuộng?
Độ lành tính và hiệu quả cao
Đa số các loại hóa mỹ phẩm trên thị trường, dù có hiệu quả rất nhanh và rõ rệt, tuy nhiên cùng với đó là những tác động không mong muốn đến làn da. Đã có rất nhiều trường hợp không may bị kích ứng với sản phẩm, điều này đã dấy lên trong lòng người tiêu dùng nhiều lo ngại.

Đó cũng là lý do khi mỹ phẩm từ chiết xuất tự nhiên xuất hiện đã ngay lập tức được đón nhận. Ngoài độ an toàn đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ các chuyên gia da liễu, mỹ phẩm tự nhiên còn có hiệu quả cao, không thua kém gì so với hóa mỹ phẩm.

Độ lành tính của mỹ phẩm tự nhiên đã được chứng nhận

Giá thành hợp lý 
Ngoại trừ những chiết xuất quý hiếm, đa số các mỹ phẩm tự nhiên đều có giá thành tương đối hợp lý, vừa túi tiền. Điều này giúp phân khúc khách hàng của sản phẩm được mở rộng nhiều hơn, dù là học sinh – sinh viên hay người lớn đã đi làm cũng đều có thể mua được.

Mỹ phẩm tự nhiên có giá vô cùng cạnh tranh

Không thử nghiệm trên động vật, thân thiện với môi trường
Các hiệp hội bảo vệ động vật từng lên tiếng gay gắt về vấn đề sử dụng động vật cho mục đích thử nghiệm hay là nguyên liệu để điều chế mỹ phẩm. Và khi hầu hết các mỹ phẩm từ chiết xuất tự nhiên đều nói không với điều đó đã chiếm được thiện cảm của rất nhiều người tiêu dùng. Ngoài ra, các mỹ phẩm này còn rất thân thiện với môi trường, phù hợp với xu hướng sống xanh ngày nay.

Mỹ phẩm thử nghiệm trên động vật được cho là không nhân đạo

Những thương hiệu mỹ phẩm lớn sử dụng chiết xuất tự nhiên
Innisfree
Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc, đạt chứng nhận từ tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ ECOCERT của Pháp. Bên cạnh chất lượng tốt, thương hiệu còn ghi điểm với nhiều động thái thể hiện sự quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường.

Innisfree có chất lượng tốt và giá cả bình dân

Axiology
Ngay từ khi được thành lập, người đứng đầu Axiology đã mong muốn mọi chi tiết từ vỏ đến bao bì sản phẩm phải từ nguyên liệu tái chế. Cho đến nay, đây là một trong những thương hiệu son môi quan tâm đến môi trường và tính nhân đạo cho động vật nhất.

Thương hiệu có bao bì thân thiện với môi trường

Vapour
Đây là thương hiệu mỹ phẩm từ chiết xuất tự nhiên chất lượng cao đến từ Mexico. Từ nguyên liệu điều chế đến bao bì của thương hiệu đều rất thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Vapour còn gây ấn tượng mạnh khi họ tạo ra nguồn điện cho phòng thí nghiệm, văn phòng… từ năng lượng mặt trời và gió.

Vapour gây ấn tượng mạnh với những động thái bảo vệ môi trường

Biến đổi khí hậu giờ đây không còn là vấn đề của bất kỳ cá nhân nào. Hy vọng trong thời gian gần nhất, ngoài các mỹ phẩm từ chiết xuất tự nhiên, các doanh nghiệp sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm tự nhiên, thân thiện với môi trường hơn nữa.

Chia sẻ:

0889082882

DMCA.com Protection Status